• D5/4E Vĩnh Lộc A, Xã Vĩnh Lộc, H Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thi Công Lắp Đặt Vách Ngăn Di Động Nhà Hàng Tiệc Cưới



Vách Ngăn Di Động nhà hàng ngày càng được nhiều đơn vị nhà hàng tiệc cưới lựa chọn bởi tính ưu việt của nó trong việc phân chia các không gian một cách hiệu quả. Vách Ngăn Việt Nam nhà thầu thi công lắp đặt vách ngăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt sẽ giúp bạn có được sản phẩm vách ngăn tốt nhất

Thi Công Lắp Đặt Vách Ngăn Di Động Nhà Hàng Tiệc Cưới

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm vach ngan di dong của Vách Ngăn Việt Nam cung cấp mời các bạn xem qua hình ảnh lắp đặt sản phẩm vách ngăn di động nhà hàng của chúng tôi. 

Vách ngăn Việt Nam không ngừng nổ lực để tạo nên những tấm vách ngăn di động chất lượng phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng.  Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình lắp đặt vách ngăn di động nhà hàng nên chúng tôi xin nêu ra quy trình làm việc cụ thể của chúng tôi để quý khách hàng được rõ.

Quy trình làm việc của Vách Ngăn Việt Nam được chia ra các giai đoạn như sau:

+ Giai đoạn 1: khảo sát không gian thực tế và tiến hành đưa ra các mẫu vách ngăn di động nhà hàng cho quý khách lựa chọn.  Dựa trên các mẫu thiết kế quý khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ đưa ra chất liệu tốt nhất cho quý khách. Tiêu biểu hiện nay là chất liệu vách ngăn di động compact HPL loại vách ngăn rất được ưa chuông và lựa chọn bởi nhiều công ty trên cả nước. Do đặc tính bền bỉ, chịu va đập và không bị mày mòn.

+ Giai đoạn 2: Sau khi quý khách đã lựa chọn được mẫu thiết kế vách ngăn chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cạnh tranh nhất dựa trên yêu cầu cụ thể của quý khách hàng về vách ngăn. Cam kết làm việc đúng tiến độ và kế hoạch đề ra như ban đầu cam kết.

+ Giai đoạn 3: Nghiệm thu và bàn giao. Giai đoạn này Vách Ngăn Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các đặc tính kỹ thuật và tiến hành bàn giao cho quý khách hàng đưa vào sử dụng.

Một số dự án VÁCH NGĂN VIET NAM đã từng thực hiện :

1/ Chùa Bái Đính. Ninh Bình

2/ Công ty Long Phát ở 838, Bình Giã, Rạch Dừa, tp. Vũng Tàu

3/ Cục Hải Quan sân bay Tân Sơn Nhất

4/ Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ tại 56 Lý Chiêu Hoàng, 10, 6, Hồ Chí Minh

5/ Ngân hàng ACB Ninh Bình

6/  Công ty Đầu Tư Và Phát Triển Nhà Đà Nẵng

7/ Tòa nhà văn phòng Trần Phú, Nha Trang

8/ Eden Resort, Phú Quốc, Kiên Giang

9/ Tòa nhà tại Hội An, Quảng Nam

10/ Ngân hàng Vietcombank, Khánh Hòa, Nha Trang

11/ Siêu thị BigC, Cao Lãnh, Đồng Tháp

12/ Khách sạn Phù Đổng, Thanh Hóa

Bạn cần báo giá sản phẩm vách ngăn di động nhà hàng ? Hãy liên hệ ngay 0903 795 399 gặp Mr Mạnh. Anh có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất đến quý khách hàng.

#vachngandidong #vachnganvietnam #congtyvachngandidong

Nguồn: vachnganviet.com

Tư vấn 0903.999.506