• D5/4E Vĩnh Lộc A, Xã Vĩnh Lộc, H Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở sửa cửa kéo bị hư hỏng uy tín tại TPHCM



Hãy an tâm khi đã có Cơ Khí Hoàng Toản nơi khách hàng an tâm. Chúng tôi luôn đem đến sự tận tâm và uy tín nhất có thể. Khách hàng có nhu cầu xin gọi ngay 0903.999.506 Mr Toản để sửa cửa kéo tại nhà. 

sua cua sat cua keo chuyen nghiep

5 vấn đề thường gặp và cách sửa cửa sắt , sửa cửa kéo đơn giản

Cửa sắt đột nhiên không đóng được

Cửa sắt không đóng được thường là do dầu bị khô, vón thành cục hoặc ốc điều chỉnh bản lề bị xiết quá chặt.

Trường hợp này, để sửa cửa sắt, bạn cần nới lỏng ốc hoặc tra thêm một lớp dầu mới vào để cửa sắt hoạt động trơn tru trở lại.

Cửa sắt đóng mở quá nhanh hoặc quá chậm

Khi kéo cửa hoặc đóng, cửa hoạt động mà bạn không thể kiểm soát được thì có thể bản lề đã bị hư hoặc vòng bi bị lỏng. Để sửa cửa sắt, bạn phải thay một bản lề mới.

Sửa cửa sắt không hoạt động sau khi đóng, mở

Tình trạng này xảy ra khi bạn mở cửa hoặc đóng quá nhanh khiến bản lề cửa bị gãy hẳn. Cách khắc phục vẫn là thay bản lề mới bạn nhé!

Bản lề cửa sắt bị kêu

Bản lề cửa phát ra tiếng kêu thường rất bất tiện khi sử dụng. Vì vậy, bạn cần phải khắc phục nhanh khi có sự cố này.

Bạn có thể sửa cửa kéo tại nhà bị kêu bằng các cách sau đây:

– Kiểm tra lại dầu mỡ của bản lề cửa. Sau một thời gian sử dụng, bản lề sẽ bị khô dầu mỡ nếu như bạn không thường xuyên bảo dưỡng. Đây là nguyên nhân hàng dầu khiến cho cửa sắt bị kêu.

– Trường hợp thứ hai là do khe hở phía dưới của cửa quá khít, không cố định tốt khi lắp đặt. Để sửa cửa sắt trong trường hợp này, bạn cần phải thay mới ruột bản lề.

Lưu ý khi sửa cửa kéo đài loan 

Cửa sắt khá to và cồng kềnh, vì vậy, khi sửa cửa sắt, bạn cần có sự trợ giúp của nhiều người.

Hầu hết các vấn đề thường gặp khi sử dụng cửa sắt đều là do lỗi bản lề. Khi thay bản lề, bạn cần mua loại bản lề tốt, đúng quy chuẩn của cửa. Tránh trường hợp mua bản lề cửa sắt không tải nổi trọng lượng của cửa. Nếu lắp đặt không đúng, sau một thời gian sử dụng, cửa sắt sẽ tiếp tục bị hư hỏng.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về cửa sắt mà không thể khắc phục, hãy liên hệ với Suacuasat.com để chúng tôi khắc phục giúp bạn. Thời gian sửa cửa sắt rất nhanh mà lại đảm bảo an toàn cho gia đình.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ dịch vụ sua cua keo tai nha Hoàng Toản. 

Zalo hỗ trợ khách hàng 0903.999.506 Mr Toản

sua cua keo tai nha

Nhận sửa cửa kéo đài loan giá rẻ tại nhà

 

Các bộ phận hư hỏng của cửa kéo Đài Loan cần phải gọi dịch vụ sửa chữa bao gồm

  • Thanh U: bị móp, cong, bị hở hoặc đứt gãy do va chạm hoặc sử dụng lâu ngày bị lỏng các chốt đầu và cuối
  • Nhíp: Bị đứt, gãy, lệch so với các thanh nhíp khác, có thể làm cửa không chắc chắn tại phần bị đứt, không an toàn.
  • Lá cửa: bị móp, méo, cong, vênh, đứt, bị lệch, hở có thể bị kẻ xấu lợi dụng để phá cửa và đột nhập vào nhà rất nguy hiểm
  • Nhựa, long đền, nhựa đầu bị bể, không còn nằm trong trục, kéo đẩy khó khăn, sử dụng lâu có thể bị kẹt cửa không đóng hoặc mở được.
  • Bạc đạn, ray, máng bị nứt, gãy, cong rất khó đóng mở, có thể dẫn đến cửa bị lệch ra khỏi đường ray, nặng hơn có thể làm hư hết lá, thanh U phải thay toàn bộ cửa mới
  • Hộp khóa, bát khóa bị nứt, đứt, móp méo, hoặc có trường hợp bị trộm phá dẫn đến hư hỏng nặng cần phải thay mới để đảm bảo an toàn cho gia đình.
  • Cửa bị tróc sơn, gỉ sét, thiếu dầu mỡ tại các vòng bi,… làm mất thẩm mỹ, kéo khó, gây âm thanh khó chịu khi kéo.
  • Toàn bộ cửa bị hư hại do xe tông vào hoặc do gạch đá va chạm,… 

sửa cửa kéo đài loan giá rẻ

Cung cấp thợ hàn sắt, hàn cửa sắt, hàn cửa kéo uy tín tại nhà

sua cua keo gia re tphcm

Thợ sửa cửa kéo đài loan chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm

Chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật sản Xuất Và thi công nên rất am hiểu sâu sắc về cửa cuốn, cửa kéosẽ giúp Quý khách khắc phục mọi hỏng hóc trong quá trình vận hành cửa: Khắc phục sự cố về tuông lá của ra khỏi ray, tuôn lá lên trần (hoặc xuống), kẹt nan lá, ... Cửa kéo gãy nhíp không kéo được .... Sửa Motor không chạy, chạy không đều... Remote bấm cửa không chuyển động lên (hoặc xuống) Bình lưu điện không dẫn điện vào Motor...

Các Bộ Phận Hư Hỏng Của Cửa Kéo Đài Loan Bao Gồm

1. Thanh U: bị móp, cong, bị hở hoặc đứt gãy do va chạm hoặc sử dụng lâu ngày bị lỏng các chốt đầu và cuối Chống Sao Chép Mã Cửa Cuốn Bằng Công Nghệ ARC

2. Nhíp: Bị đứt, gãy, lệch so với các thanh nhíp khác, có thể làm cửa không chắc chắn tại phần bị đứt, không an toàn

3. Lá cửa: bị móp, méo, cong, vênh, đứt, bị lệch, hở có thể bị kẻ xấu lợi dụng để phá cửa và đột nhập vào nhà rất nguy hiểm

4. Nhựa, long đền, nhựa đầu bị bể, không còn nằm trong trục, kéo đẩy khó khăn, sử dụng lâu có thể bị kẹt cửa không đóng hoặc mở được.

sua cua keo nhanh

Một số lỗi trong rất nhiều lỗi cửa kéo như

  • Sửa cửa kéo hư máng,
  • Sửa cửa kéo lệch bát khóa
  • Sửa cửa kéo hư ổ khóa
  • Sửa cửa kéo hư lá, rách lá

Sửa cửa kéo Đài Loan

Sửa cửa kéo đài loan hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi một số đặc điểm như: mẫu mã đẹp, chắc chắn, có độ bền cao, giá thành phải chăng,…Qua một thời gian sử dụng, cửa kéo đài loan chịu mọi thời tiết mưa, nắng thì việc cửa kéo gặp trục trặc hư hỏng. 

1. Cấu tạo của cửa sắt kéo Đài Loan

– Các thanh đứng chữ U: Được dập từ tôn cuộn có độ dày khác nhau dao động từ 0.6 zen đến 1,2 li. Qua dây chuyền sản xuất tôn được cán sóng và định hình thành chữ U. Màu sắc của các thanh đứng cửa kéo phụ thuộc vào màu của tôn cuộn nên có rất nhiều màu sắc để chọn. Phổ biến nhất là màu vàng, xanh lá, kem,..

– Phần lá tôn cửa kéo: Được cán từ tôn được mạ kẽm, sơn tĩnh điện chia thành từng khối dài nhỏ. Được kết nối ăn khớp với nhau.

– Nhíp la: Được làm từ la thép có độ dày từ 1.2mm đến 2.8mm rất cứng cáp. Ngoài ra, người ta có thể dùng loại tôn cuộn gấp mép 1,2mm để làm. Nhíp la thường có màu kem hoặc trắng để tạo vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Máng và ray: Là cơ sở nguyên lý để vận hành được cửa kéo, được làm bằng sắt dày được mạ kẽm để chống oxy hóa và thường có màu sắc đồng bộ với các thanh đứng chữ U.

– Hộp khóa: Được nhấn từ tôn dày và rất chắc chắn, là phần giúp đảm bảo an toàn cho công trình. Kết hợp với phụ kiện khóa bán sẵn. Về cơ bản cấu tạo cửa kéo đã hoàn thành.

2. Nguyên nhân gây hỏng cửa kéo Đài Loan

Sau một thời gian sử dụng, cửa sắt kéo thường bị hư bản lề, rỉ sắt hay bị xệ xuống. Đây là các vấn đề mà bất kỳ cửa sắt nào cũng gặp phải. Nguyên nhân là do mép hàn cửa sắt bị sứt ra khiến cánh cửa bị bung và xệ xuống, do quá trình lắp ráp không đúng kỹ thuật… 

Nguyên nhân cũng có thể là do các yếu tố bên ngoài môi trường như nắng mưa, độ ẩm, bão… khiến sắt bị gỉ. Cửa kéo đài loan bị kẹt nan hoặc kẹt khoá thường là do các nguyên nhân sau đây:

  • Do ảnh hưởng của thời tiết như quá nắng nóng hoặc mưa nhiều. Kim loại giãn nở không đều. Khi vận hành, cửa thường bị kẹt.
  • Cửa sử dụng lâu mà không bảo dưỡng cũng dẫn đến tình trạng lò xo 2 bên góc cửa giãn nở không đều. Lúc này, cửa kéo sẽ bị lệch.
  • Cửa bị va chạm mạnh khiến một số bộ phận bị hỏng.

3. Cách sửa chữa cửa kéo Đài Loan

3.1 Sửa cửa kéo đài loan bị kẹt nan hoặc kẹt khoá

Trường hợp này xảy ra là do tác động của thời tiết. kim loại giãn nở không đều khiến cửa chuyển động chậm hoặc khi kéo cửa bạn thấy nặng hơn bình thường.

Bạn không nên cố sức đẩy cửa kéo, chỉ khiến tình trạng thêm trầm trọng mà thôi. Khi đẩy mạnh cửa kéo, các nan cửa xô vào nhau sẽ khiến cửa càng nhanh bị hỏng. Bạn chỉ cần dùng một lực tay vừa để tác động lên cửa là được. Sau một thời gian, tình trạng này sẽ hết.

3.2 Sửa cửa kéo đài loan khi gặp vật cản

Nếu cửa gặp vật cản khi đóng hoặc mở cửa, trước tiên, bạn cần dừng việc đóng mở, kiểm tra kỹ vật cản là gì. Nếu cứ tiếp tục đóng hoặc mở, bạn sẽ làm hỏng lò xo hoặc motor cửa.

Nếu nguyên nhân gây hỏng cửa kéo là do điều khiển motor. Vấn đề đó thì chỉ có nhân viên kỹ thuật chuyên sửa cửa kéo mới có thể khắc phục được. Việc tự sửa chữa tại nhà rất khó đối với những ai không có kinh nghiệm. 

Nếu cửa kéo đài loan nhà bạn đang bị hỏng, hãy liên hệ với nhân viên kỹ thuật của sửa cửa nhanh Hoàng Tuấn để được tư vấn sửa chữa

3.3 Hệ thống lò xo của cửa giãn nở không đều do không bảo dưỡng

Cửa không được bảo dưỡng sẽ xảy ra tình trạng cửa kéo bị lệch hẳn một bên, khi bạn điều khiển, cửa sẽ không hoạt động hoặc chuyển động không nhịp nhàng, giật mạnh. Trường hợp này, bạn cần liên hệ dịch vụ sửa cửa kéo để bảo dưỡng cửa.

4. Trung tâm sửa chữa cửa kéo Đài Loan uy tín

Với phương châm đem lại dịch vụ sửa cửa sắt, sửa cửa kéo đài loan uy tín. Chất lượng cho khách hàng của mình Hoàng Toản luôn nâng cao tay nghề thợ. Cách phục chuyên nghiệp hơn cho mọi người an tâm và tin tưởng. 

Dịch vụ sửa cửa sắt, sửa cửa kéo đài loan tai nha TPHCM của chúng tôi đã hoạt động hơn 15 năm qua. Và vững tin sửa chữa hơn 30.000 cửa sắt, cửa kéo các loại, cho hơn 10.000 khách hàng. 

 Sửa cửa sắt, sửa cửa kéo đài loan Hoàng Toản làm tất cả các quận trong TP HCM không ngại đường xa đâu ạ, khách hàng cứ gọi là em có mặt đi bao giá và tư vấn làm ngay , sửa cửa sắt Hoàng Toản Thợ luôn luôn đem theo hết đồ nghề của sửa cửa, khi khách ok giá là làm luôn không để khách phải chờ đi mua đồ,

Trên đây là toàn bộ thông tin về sửa cửa kéo đài loan, khi có hỏng hóc hãy liên hệ với chúng tôi để sự phục vụ tốt nhất.  

Liên hệ chúng tôi để báo giá 0903.999.506 Mr Toản

Tư vấn 0903.999.506