• D5/4E Vĩnh Lộc A, Xã Vĩnh Lộc, H Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Cơ Khí Hoàng Toản Nhận Sửa Cửa Sắt Bị Xệ Giá Rẻ Tại Nhà TPHCM



Cơ Khí Hoàng Toản Nhận Sửa Cửa Sắt Bị Xệ Giá Rẻ Tại Nhà TPHCM. Quý khách an tâm khi chúng tôi sửa điều có bảo hành từ 3 đến 6 tháng cho khách hàng.

Cửa sắt được nhiều gia đình lựa chọn bởi các ưu điểm như đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc, phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, hạn chế của cửa sắt là dễ bị tác động bởi môi trường và thời tiết nên thường xảy ra tình trạng gỉ sét, xập xệ và bị kêu. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

Tham khảo: sửa cửa sắt tại nhà TPHCM

sua cua sat

1. Nguyên nhân cửa sắt bị xệ, kêu và gỉ sét

Cửa sắt bị xệ, kêu và gỉ sét không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn đe dọa tính an toàn khi sử dụng. Do đó, ngay sau khi phát hiện tình trạng này, cần xác định nguyên nhân để có cách khắc phục phù hợp và hiệu quả. Theo đó, nguyên nhân khiến cửa sắt bị xệ, kêu và gỉ sét bao gồm:

- Cửa sắt bị tác động bởi môi trường và thời tiết, đặc biệt là mưa nắng và sự chênh lệch nhiệt độ, độ ẩm.

sua cua sat tai nha

- Quá trình sử dụng và bảo dưỡng không đúng cách của người dùng, nhất là khi sử dụng hóa chất để vệ sinh, làm sạch cửa sắt.

- Một phần cửa sắt bị bung mép hàn nhưng không kịp thời xử lý, tạo điều kiện để nước và côn trùng xâm nhập vào, phá hỏng bộ cửa. Hoặc cửa sắt bị gỉ sét tại vị trí nào đó và càng về sau, vết gỉ sét này càng lan rộng, khiến cửa bị biến dạng cấu trúc và xập xệ, thậm chí gãy, ngã đổ,…

- Bản lề cửa sắt không được vệ sinh và bôi trơn định kỳ, lâu ngày dẫn đến cũ kỹ, khô rít và mục, làm cánh cửa xệ xuống, cọ sát vào nhau, khiến quá trình đóng mở cửa khó khăn và phát ra tiếng kêu bất thường.

2. Các bước sửa lỗi bản lề bị xệ, kêu và gỉ sét

Bước 1: Vệ sinh cửa sắt

Việc vệ sinh cửa sắt nên diễn ra thường xuyên để đảm bảo cửa luôn sạch sẽ, sáng bóng và quan trọng hơn hết là kịp thời phát hiện những vết han gỉ hay bất thường nơi cửa sắt để có cách xử lý kịp thời. Khi vệ sinh cửa sắt, với bụi bẩn thông thường, chỉ nên dùng chổi lông gà hoặc khăn mềm để phủi bụi. Còn với những vết bẩn cứng đầu, có thể xử lý bằng nước tẩy chuyên dụng cho kim loại.

sua cua sat tai nha

Bước 2: Sơn mới cửa sắt

Lớp sơn bong tróc không chỉ khiến bộ cửa trông mất thẩm mỹ mà còn là điều kiện để nước mưa có thể thấm trực tiếp vào cửa, gây nên tình trạng han gỉ và làm bộ cửa xuống cấp. Do đó, nếu có thể, sau khi vệ sinh cửa sắt, hãy cạo bỏ lớp sơn cũ rồi xử lý bề mặt và quét lớp sơn mới. Đây cũng là giải pháp giúp xử lý những vết gỉ sét hiệu quả. Nếu vết gỉ sét chưa ăn sâu vào bề mặt, có thể dùng sơn chống gỉ để trung hòa những vết gỉ sét này.Đồng thời, đề phòng vết gỉ sét lây lan, hãy dùng sơn chống tĩnh điện hoặc sơn mạ kẽm để quét lên khu vực xung quanh vết gỉ sét.

Bước 3: Xử lý bản lề

Trong cửa sắt, bản lề là bộ phận quan trọng nhất. Mọi hư hỏng trên cửa sắt ít nhất đều có liên quan đến bản lề. Vì thế, khi cửa sắt bị xệ cánh và phát ra tiếng kêu, bạn cần kiểm tra bản lề để có cách xử lý tương ứng. Nếu bản lề bị khô rít, hãy vệ sinh sạch bụi bẩn rồi tra dầu mỡ trực tiếp vào các lỗ trên bản lề hoặc phun xịt vào bản lề. Nếu bản lề có dấu hiệu của sự mục gãy, cách tốt nhất là thay bản lề mới.

nhan sua cua sat tai nha

Bước 4: Xử lý cánh cửa

Nếu cánh cửa xập xệ, hãy nhấc ra khỏi bản lề rồi đệm thêm miếng gioăng cao su vào để giúp cửa được cố định chắc chắn vào bản lề, từ đó khắc phục được tiếng kêu và giúp quá trình đóng mở được êm ái, trơn tru.

Nếu tuân thủ quy trình các bước trên, bạn sẽ nhanh chóng xử lý được tình trạng cửa sắt bị gỉ sét, xập xệ và phát ra tiếng kêu khó chịu trong quá trình sử dụng.

Liên hệ 0903.999.506 Mr Toản để báo giá sửa cửa sắt bị xệ ngay nhé./

Tư vấn 0903.999.506