• D5/4E Vĩnh Lộc A, Xã Vĩnh Lộc, H Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ sửa cửa sắt giá rẻ và bảo hành từ 6 đến 12 tháng tại Hoàng Toản



Với khả năng bảo hành tận nơi dài hạn từ 6 đến 12 tháng tùy công trình. Chỉ có tại cơ sở cửa sắt Hoàng Toản trực thuộc công ty TNHH Thành Huy. bạn yên tâm đừng để sửa cửa sắt dạo ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. 

Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí dân dụng. Đảm bảo những yếu tố chất lượng, nhiệt tình, làm hết mình vì khách hàng. Xem từng khách hàng sẽ là đối tác hàng đầu chiến lược. Bạn có thể cho rằng cơ sở chúng tôi nói khoác nhưng đây là sự thật. 10 khách hàng đến với cửa sắt Hoàng Toản thì hết 9 người quay lại và giới thiệu bạn bè về dịch vụ sua cua sat của chúng tôi. 

sua cua sat hoang toan

Những dịch vụ kèm theo của Sửa Cửa Sắt Hoàng Toản

1. Dịch vụ làm cửa sắt mới theo yêu cầu, kích thước của khách hàng. Gọi ngay Mr Hoàng 0903.000.545 để nhận báo giá cửa sắt mới. 

2. Sửa cửa cuốn và khắc phục mọi vấn đề về lưu điện cửa cuốn 

3. Chống dột mái tôn nhanh chóng cho khách hàng vào mùa mưa

4. Sửa nhà và cơ khí dân dụng, làm mới các loại dân dụng bằng sắt như: hàng rào sắt, lan can sắt, cầu thang sắt, cửa sắt...

5. Thi công vach ngan di dong và vach ngan ve sinh hàng đầu tại TPHCM

Hotline: 0903.999.560  Mr Hoàng Toản

Làm Khách Hài Lòng - Tiền Sẽ Về Túi Bạn - Và Nhiều Khách Hàng Hơn Từ Chính Khách Hàng Của Mình. Đó là tiêu chí anh Toản luôn hướng đến toàn thể cán bộ nhân viên của Cửa Sắt Hoàng Toản. 

 

 

Tư vấn 0903.999.506